• ชูจุดต่าง The First Boutique Condominium เหนือกว่าด้วยดีไซน์พิเศษ สะท้อนตัวตนคนยุคใหม่ ดึงฟีดแบคดีทั้งลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์และลูกค้าใหม่ สวนกระแสโควิด
  • คุ้มค่าที่สุดในย่าน ตอบทั้งซื้อเพื่ออยู่จริงและลงทุนระยะยาว พร้อมเปิดชมสเปซจริง วิวจริงแล้ววันนี้ พิเศษสุดช่วงเปิดตึก ราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาท

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’  ที่มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ เผยโฉมไฮไลท์ไตรมาส 3 คอนโดโอนใหม่ล่าสุด ‘LIFE อโศก ไฮป์’ มูลค่า 5,800 ล้านบาท ชูจุดขาย The First Boutique Condominium แห่งแรกที่ดีที่สุด บนทำเลใจกลางพระราม 9  เลือกสรรองค์ประกอบสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ และงานอินทีเรียที่ตกแต่งด้วยแบรนด์ดังระดับโลก ‘Moooi’ ดีไซน์แบรนด์ชื่อก้องโลกสัญชาติเนเธอร์แลนด์มาใช้ในการตกแต่งภายในล็อบบี้ พร้อมด้วยงาน Painting Masterpiece กับคอนเซ็ปต์ East Meets West เฉพาะโครงการนี้โครงการเดียว มอบความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้อาศัยและผู้มาเยี่ยมเยือน และการออกแบบเฉดสี Red Hype เอกลักษณ์เฉพาะ LIFE อโศก ไฮป์ สีแดงเข้มพิเศษ ซึ่งเป็นผลงานความร่วมมือระหว่างทีม AP Design Lab และ World Class Color Designer จาก ห้องแล็บของสีโจตัน เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์กดีไซน์สุดพิเศษ เพื่อให้ LIFE อโศก ไฮป์ เป็น The First Boutique Condominium ที่แรกและที่เดียวที่สะท้อนการเป็นตัวตนคนยุคใหม่ และมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นอย่างลงตัวที่สุด

LIFE อโศก ไฮป์ เป็นโครงการร่วมทุนโครงการที่ 14 ระหว่างเอพีและพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซู บิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 5-0-10 ไร่ จำนวนรวม 1,253 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ Hover Bay สระว่ายน้ำชั้น 7 ที่ถูกออกแบบมาให้ยกตัวสูงขึ้นเพื่อเพิ่มสุนทรียภาพและเงียบสง ชั้นบนสุด (40) จนถึงชั้น Rooftop กับ Athletic Sky Atrium ฟิตเนสลอยฟ้า 2 ชั้น ให้มุมมองแบบพาโนรามา เต็มอิ่มด้วย The Astro Deck พื้นที่พักผ่อนที่เปิดรับวิวเมืองถึง 360 องศาราวกับจำลองท้องฟ้าและหมู่ดาวมาไว้ตรงหน้า พร้อมผ่อนคลายด้วย L-Shaped Sky Pool สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือรูปตัวแอลขนาดใหญ่ และ Mirage Sky Path สะพานพื้นกระจกใสให้ความรู้สึกเหมือนเดินบนท้องฟ้า สัมผัสที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ ที่สุดของคุณภาพชีวิตที่มุ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่แสวงหาอิสระและความสำเร็จในรูปแบบที่ตนเองนิยาม พร้อมเอ็มพาวเวอร์ทุกความสำเร็จของชีวิตได้ที่ ‘LIFE อโศก ไฮป์’ ตั้งอยู่บนทำเลเชื่อมต่อที่สำคัญและดีที่สุดใจกลางพระราม 9 เพียง 300 เมตรจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพระราม 9 และใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน

โดย LIFE Asoke Hype ประกอบด้วยห้องชุดหลายรูปแบบ

  • สตูดิโอ ขนาด 25.50 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน ขนาด 30.50 – 32.00 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน (แบบพิเศษ) ขนาด 35.00-40.00 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน ขนาด 48.50 – 64.00 ตารางเมตร

Comments are closed.