เดอะ ปาร์คไลฟ์ (The PARQ Life) รีเทลไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” จับมือ ร้านอาหาร คาเฟ่ และบริการด้านไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลกินเจ ปี 2564 จัดแคมเปญ “อร่อยล้ำ ไม่จำเจ” ที่ยกขบวนเมนูอาหารเจแบบจัดเต็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากร้านอาหารแบบฟิวชั่น ร้านอาหารเจในตำนานและเครื่องดื่มชั้นนำมากมาย อาทิ โกปี๊เฮี้ยะไถ่กี่ (Kope Hya Tai Kee) , TONIC, CHEAT DAY by Modish, SHARI SHARI, แสนยอด WOK, สุคิยะ (SUKIYA), mx cakes & bakery, CHA BAR, 722 Organic Milk Tea, ชาตรามือ, Brave Roaster และ BAB Café ให้ทุกคนได้ลิ้มลองในวิถีใหม่ ปลอดภัยไร้กังวลด้วยมาตรการดูแลด้านสุขอนามัยที่เข้มข้น อิ่มกายแล้ว อิ่มใจอีกต่อ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ รับฟรีบัตรของขวัญมูลค่า 100 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 500 บาท และบัตรของขวัญมูลค่า 200 บาท เมื่อใช้จ่ายครบ 1,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 – 14 ตุลาคม 2564  

นายนรวีร์ ฉัตราภรณ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายบริหารทรัพยากรอาคาร บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เนื่องในเทศกาลทานเจแบบนิวนอร์มัลปีนี้ เดอะ ปาร์คไลฟ์ขอเชิญชวนทุกท่านมาอิ่มท้องพร้อมอิ่มบุญในเทศกาลกินเจแบบโลกวิถีใหม่ในปีนี้ ด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย รสชาติอร่อยล้ำในสไตล์ฟิวชั่นไม่เหมือนใคร รับรองว่าโดนใจทั้งผู้ที่กินเจเป็นประจำทุกปี รวมถึงคนรุ่นใหม่ที่ปัจจุบันหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ทำให้สัดส่วนของผู้บริโภคอาหารเจมีจำนวนมากขึ้น ประกอบกับร้านอาหารส่วนใหญ่หันมาใส่ใจและพิถีพิถันในขั้นตอน ตลอดจนส่วนประกอบที่เน้นเรื่องสุขภาพ ไม่มัน ไม่เค็ม และเน้นการทานผัก ผลไม้ ที่อุดมด้วยวิตามินและคุณประโยชน์ของอาหารเจ พร้อมอุ่นใจในความปลอดภัยและสุขอนามัยด้วยมาตรการดูแลผู้เข้ามาใช้บริการอย่างเคร่งครัด หรือหากไม่สะดวกเข้ามาทานที่ร้าน ก็สามารถสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงบ้านหรือที่ทำงานได้ทันที นอกจากนี้ทางเดอะปาร์คยังร่วมกับร้านอาหารและเครื่องดื่มจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคมากขึ้น ผมเชื่อมั่นว่าเทศกาลกินเจปีนี้จะเป็นโอกาสที่ดีที่จะเริ่มต้นการกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ สร้างสีสันและบรรยากาศแห่งความคึกคักให้กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ทางรัฐบาลเริ่มออกมาตราการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่อง”

นอกจากนี้ เดอะ ปาร์คไลฟ์ ยังได้รับเกียรติจากดร.อาจารย์คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์โบราณของจีน มาร่วมลิ้มลองเมนูอาหารเจ พร้อมกล่าวถึงอานิสงค์จากการกินเจยุคใหม่ ในระหว่างวันที่ 6-14  ตุลาคม 2564  ว่า “สำหรับเทศกาลกินเจปีนี้ถือว่าพิเศษกว่าทุกปี เพราะในช่วงโควิดที่ผ่านมาทำให้เราต้องปรับตัวเข้ากับสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนแปลงไป สิ่งสำคัญคือต้องมีสติและเพิ่มพลังบวกให้กับตัวเอง โดยเฉพาะการเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายและจิตใจด้วยการงดเว้นการทานเนื้อสัตว์ หันมาทานผัก ผลไม้มากขึ้น อีกทั้งยังช่วยชำระร่างกายให้สะอาดบริสุทธิ์และสุขภาพแข็งแรง  ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีในการให้ร่างกายได้พักผ่อนจากการย่อยอาหารหนัก จึงทำให้ไม่เจ็บป่วยง่ายและมีอายุยืนนานซึ่งปัจจุบันนี้ ร้านอาหารหลายแห่งได้พยายามสรรหาแนวทางและดัดแปลงการปรุงอาหารเจในรูปแบบใหม่ ที่มีสีสัน รสชาติอร่อย ไม่จำเจ เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่ายขึ้น จึงขอเชิญชวนให้มาร่วมอิ่มบุญ สุขใจในเทศกาลนี้”

พบกับไฮไลต์เมนูอาหารเจจากร้านอาหารดัง ที่ขนทัพมาจัดเต็มสำหรับเทศกาลนี้ที่ เดอะ ปาร์คไลฟ์ โดยเฉพาะ

Sukiya – ต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อจากญี่ปุ่นที่มีกระแสตอบรับท่วมท้น ปัจจุบัน มีสาขามากถึง 2,000 แห่งในญี่ปุ่น และกระจายทั่วประเทศไทยกว่า 30 สาขา โดยสาขาที่ เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ บริเวณชั้น 2 นี้ ตกแต่งร้านด้วยลายกราฟิกสไตล์ญี่ปุ่นสมัยนิยม โทนสีสดใส ภายในกว้างขวางนั่งสบาย แต่งด้วยไม้โทนสีอ่อนให้ความผ่อนคลายระหว่างมื้ออาหาร

เมนูสุดรังสรรค์เพื่อเทศกาลกินเจปีนี้ ได้แก่ ข้าวไก่คาราเกะซอสส้มเจ ข้าวราดซอสเห็ดหอมเจ ราเมนแห้งราดซอสเห็ดหอม และซุปสาหร่ายเจ

CHEAT DAY by Modish – ร้านอาหารแนว “Trendy Healthier Restaurant” ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ให้อาหารเป็นศูนย์กลางของความสุขจากการปรุงด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ การปรุงประกอบ จนได้รสชาติที่อร่อยแบบพอดีที่มาพร้อมคุณค่าทางโภชนาการ คัดสรรเมนูโดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการมีสารอาหารครบ 5 หมู่ พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารเจที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าอาหาร ทั้ง เทมเป้โซบะสูตรเจ ข้าวคลุกไม่กะปิสูตรเจ และสลัดเห็ดย่างสูตรเจ

Kope Hya Tai Kee – ร้านกาแฟเก่าแก่ที่เปิดมายาวนานถึงปีที่ 68 แล้ว โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การตกแต่งให้ได้บรรยากาศที่ดูร่วมสมัย แต่ก็ยังคงแฝงไว้ด้วยกลิ่นอายของร้านกาแฟสมัยโบราณ และที่ขาดไม่ได้คือโต๊ะกลมหินอ่อนและเก้าอี้ไม้ทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ของร้านมาตั้งแต่ครั้งอดีตจนถึงปัจจุบัน

มาพร้อมเมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายสำหรับเทศกาลกินเจ กว่า 10 เมนู ถูกใจตั้งแต่อาม่าอากง ไปจนถึงคุณหลาน ให้เจปีนี้มีสีสันและไม่น่าเบื่อ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวราดหน้าทรงเครื่องเจ ผัดกับน้ำมันงา วางหน้าด้วยผักกวางตุ้ง ราดด้วยน้ำราดหน้าเห็ด 3 อย่างทรงเครื่อง, ก๋วยเตี๋ยวหลอดทรงเครื่องเจ กับเส้นใหญ่เหนียวนุ่มที่คัดสรรมาอย่างดี เครื่องเจหลากหลายตุ๋นจนเข้ากันดี ราดด้วยซีอิ๊วสูตรพิเศษเปรี้ยวหวานติดเผ็ดเล็กน้อย, หรือโรตีแกงเขียวหวานเจ กับน้ำแกงที่ต้มข้ามคืนจนเข้าเนื้อ พร้อมเครื่องเจหลากหลาย ทานคู่กับโรตีพองฟูกรอบนอกหนึบใน ที่ไหนไม่มีเหมือน

แสนยอด WOK – ตำนานอาหารจีนกวางตุ้งที่ดังที่สุดในย่านบางรัก จนเป็นที่เลื่องลือของลูกค้ามากมายที่ติดใจในความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์มาตลอดกว่า 50 ปี ทุกวันนี้ ด้วยเคล็ดลับความอร่อยและความยืนยงนั้นในการปรุงใหม่จานต่อจาน ใส่ใจในเรื่องของวัตถุดิบและปฏิบัติตามศิลปะการปรุงแบบโบราณอย่างจริงจังนั่นเอง อีกทั้งยังได้รับรางวัลมิชลินในปี 2561

ต้อนรับเทศกาลกินเจกับ 5 เมนู ที่คัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี อย่างเส้นหมี่ผัดกระเฉดกุ้งเจ กับเส้นที่เหนียวนุ่มพิเศษ ที่ผัดคั่วจนหอมกรุ่น กับโปรตีนเกษตร และผักกระเฉดจากฟาร์มชั้นดี ปรุงรสด้วยซอสสูตรพิเศษ ผัดใหม่จานต่อจาน, ราดหน้าเจคะน้าฮ่องกง สูตรต้นฉบับราดหน้าแสนยอด กับผักคะน้าฮ่องกง เต้าหู้ปรุงรส เห็ดหอม ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว และบะหมี่ผัดแห้งเป็ดย่างเจ เส้นบะหมี่เหนียวนุ่ม ผัดจนเนื้อเป็ดเจหอม ปรุงรสสดใหม่ด้วยซอสผัดสูตรพิเศษ พร้อมเห็ดหอม ยอดผักคะน้าฮ่องกง และแครอท ครบคุณค่าทางโภชนาการ

Tonic – ร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ใช้วัตถุดิบโดดเด่น มาพร้อมรสชาติคลีน ๆ ที่แปลกใหม่ เมนูแปลกตาที่หาไม่ได้จากร้านแนวสุขภาพทั่วไป พร้อมหมุนเวียนเปลี่ยนให้ลูกค้าได้ตื่นตาตื่นใจทุกสัปดาห์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ด้วยพื้นที่เปิดโล่ง แต่งร้านด้วยโทนสีเขียวสว่างทำให้บรรยากาศโดยรอบดูสดใส เป็นธรรมชาติ และสื่อถึงความมีสุขภาพที่ดี

เมนูฟิวชั่นไฮไลต์สำหรับเทศกาลกินเจ ที่แน่นอนว่าต้องไม่เหมือนใครและโดนใจคนรุ่นใหม่ ได้แก่ ดอกกะหล่ำโรยมะนาวผักชี, แตงกวาคลุกงา, ข้าวกล้องตะไคร้ คลุกมะพร้าว และเทมเป้

Shari Shari – ร้าน Sushi Burrito เจ้าแรกของเมืองไทย ที่มีแรงบันดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์อาหาร Grab-and-Go รูปแบบใหม่จากแถบ West Coast, สหรัฐอเมริกา จึงเหมาะกับไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ ของคนรุ่นใหม่ กับอาหารที่อร่อยและดีต่อสุขภาพในช่วงเวลาเร่งรีบ ทั้งยังมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ และสูตรซอสที่คิดค้นขึ้นมาเอง

ต้อนรับเทศกาลเจด้วยโดยเมนูไฮไลต์ ซูชิเบอร์ริโต้ ไส้เจ คุ้ม 2 ต่อ เมื่อแลกซื้อ ฟักทองทอด และชาเขียวข้าวคั่วนำเข้าจากญี่ปุ่น อิ่มทั้งบุญ สุขทั้งใจ สุขภาพร่างกายดี

เพลิดเพลินกับเทศกาลกินเจที่ยกขบวนเมนูอาหารแบบจัดเต็มในงาน “อร่อยล้ำ ไม่จำเจ” ที่ เดอะ ปาร์คไลฟ์  ตั้งแต่วันที่ 1-14 ตุลาคม 2564 ได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัย ป้องกันและควบคุมการระบาดโควิด-19 ตามที่รัฐบาลกำหนดอย่างเคร่งครัด เพิ่มความมั่นใจด้วยระบบคัดกรองประสิทธิภาพสูง เช่น การตรวจวัดอุณหภูมิผู้ใช้บริการทุกทางเข้าของอาคาร การใช้เทคโนโลยีไร้สัมผัส ณ จุดบริการต่างๆ รวมถึงการทำความสะอาด และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อพื้นที่ทุกจุดอย่างสม่ำเสมอ พร้อมคุมเข้มเรื่องการใส่หน้ากากอนามัย และรักษาระยะห่างอย่างสม่ำเสมอ ให้คุณเพลิดเพลินกับมื้ออิ่มและใช้บริการที่นี่ได้อย่างไร้กังวล พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับฟรีบัตรของขวัญเมื่อใช้จ่ายครบยอดที่กำหนด สามารถใช้ได้กับร้านค้าที่ร่วมรายการภายใน เดอะ ปาร์คไลฟ์ สำหรับการใช้จ่ายที่หน้าร้านเท่านั้น โดยใช้ได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564 สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมและข้อมูลร้านค้าภายในเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ได้ที่ www.theparq.com/highlights  หรือ www.facebook.com/theparqbkk